8+ thủ thuật tăng mắt livestream Facebook lên hàng NGHÌN mắt xem

5/5 - (1 bình chọn)

Livestream Facebook là hình thức đang HOT hiện nay để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Nếu bạn đang tìm cách tăng mắt livestream thì theo dõi ngay bài viết này. MKT Software sẽ hướng dẫn bạn 8+ thủ thuật tăng mắt livestream Facebook. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

I. Tăng mắt livestream Facebook có tác dụng gì?

Khi mới bắt đầu livestream Facebook, bạn sẽ khó có lượng người xem ổn định. Nếu không có người xem livestream thì công việc bán hàng của bạn coi như vô nghĩa. Vì thế bạn cần tăng mắt xem livestream để mang lại nhiều lợi ích hơn:

8+ thủ thuật tăng mắt livestream Facebook lên hàng NGHÌN mắt xem
  • Tăng sự uy tín cho livestream: Khi bạn livestream và có vài nghìn người xem, uy tín livestream bạn sẽ rất cao và dễ dàng chốt đơn với khách hàng hơn bao giờ hết.
  • Tăng khả năng đề xuất livestream: Khi livestream càng nhiều người xem, Facebook sẽ tích cực đề xuất livestream  trên bản tin của nhiều người dùng khác. Điều này hỗ trợ tắt mắt live cực kỳ tốt.
  • Tạo hiệu ứng đám đông: Phía người dùng họ chỉ thích dành thời gian để xem các livestream có nhiều lượt xem sẵn. Vì vậy, mắt live đóng vai trò tạo sự kết nối tốt hơn với người dùng.

II. 8+ cách tăng mắt livestream Facebook tự nhiên

Để tăng mắt livestream Facebook tự nhiên, bạn có thể áp dụng 8 cách làm sau đây:

1. Chuẩn bị kịch bản trước khi livestream

Một buổi livestream có kịch bản rõ ràng luôn thu hút người xem hơn. Kịch bản giúp bạn kiểm soát nội dung, không bị lặp hoặc lan man, tạo sự chuyên nghiệp và giữ chân người xem lâu hơn. Chuẩn bị kỹ lượng nội dung giúp bạn có tâm lý tốt hơn khi livestream và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Nội dung nên bao gồm:’

Chuẩn bị kịch bản trước khi livestream
  • Lời chào và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
  • Phần giải đáp thắc mắc hoặc mini game.
  • Lời kết kêu gọi hành động (mua hàng, theo dõi, chia sẻ).

2. Chuẩn bị dụng cụ livestream

Hình ảnh và âm thanh trong livestream là yếu tố quan trọng để giữ chân người xem. Ngoài ra, các yếu tố xuất hiện trong livestream sẽ tạo nên cảm giác chuyên nghiệp hơn. Hãy đầu tư hơn vào background và các góc quay khác nhau để tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng. Các góc quay có thể tham khảo như: Góc quay nghiêng, góc quay chính diện, góc quay cận cảnh sản phẩm,…Đảm bảo bạn sử dụng:

Chuẩn bị dụng cụ livestream
  • Điện thoại hoặc máy quay chất lượng cao.
  • Đèn chiếu sáng để tăng độ rõ nét.
  • Micro hoặc tai nghe để âm thanh rõ ràng.
    Đầu tư vào dụng cụ không chỉ giúp tăng độ chuyên nghiệp mà còn tạo cảm giác gần gũi, đáng tin cậy cho khách hàng.

3. Thông báo giờ livestream

Người dùng rất khó vào xem livestream của bạn nếu không nhận biết được thời gian livestream. Chính vì thế, bạn cần lên bài thông báo thời gian livestream tối thiểu 1 ngày trước khi thực hiện buổi live. Khi thông báo giờ live, hãy bật mí những điểm đặc biệt sẽ có trong buổi live nhằm kích thích nhu cầu người dùng. Điều này sẽ thôi thúc họ theo dõi buổi livestream của bạn để nhận những ưu đãi độc quyền.

  • Đăng bài thông báo trên Facebook cá nhân, fanpage hoặc group.
  • Đề cập giờ cụ thể và nội dung chính sẽ nói trong livestream.
  • Nhắc nhở trước giờ phát sóng ít nhất 30 phút.
    Việc này giúp người xem sắp xếp thời gian và tăng cơ hội họ tham gia.

4. Chia sẻ livestream lên các hội nhóm

Chia sẻ livestream vào các hội nhóm liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn là cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lớn. hãy nhờ bạn bè, người thân hoặc sử dụng phần mềm share livestream Facebook tự động để viral buổi livestream của bạn.

Chia sẻ livestream lên các hội nhóm
  • Chọn các hội nhóm có đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Chia sẻ đúng giờ và thêm mô tả hấp dẫn để kích thích sự tò mò.
    Lưu ý: Không spam quá mức để tránh bị khóa tài khoản.

5. Tạo mini game trong các phiên livestream

Mini game luôn là “nam châm” hút mắt xem hiệu quả. Bạn có thể:

  • Tổ chức các trò chơi đơn giản như đoán số, comment nhanh nhất.
  • Tặng phần quà nhỏ cho người chiến thắng.

Việc này không chỉ tăng tương tác mà còn giúp buổi livestream trở nên sôi động hơn.

6. Tương tác với người xem livestream

Đừng chỉ nói một mình trong buổi livestream! Hãy tương tác thật nhiều với người xem một cách thường xuyên. Người dùng luôn có nhu cầu được quan tâm và nếu bạn trả lời những thắc mắc của họ nhanh chóng sẽ tạo cảm giác thỏa mãn cho người dùng. Tham khảo một số cách tương tác người dùng như:

Tương tác với người xem livestream
  • Đọc và trả lời bình luận của họ.
  • Kêu gọi mọi người like, share livestream ngay trong video.
  • Đặt câu hỏi để tạo sự gắn kết với khán giả.
    Tương tác càng nhiều, buổi livestream càng thu hút và giữ chân được nhiều người hơn.

7. Booking KOC, KOLs livestream

Nếu ngân sách cho phép, việc hợp tác với các KOC, KOLs để livestream cùng là một chiến lược đáng đầu tư. Họ có lượng người theo dõi lớn và độ uy tín cao, giúp tăng lượt xem tự nhiên cho livestream.

  • Chọn KOLs có tệp khách hàng phù hợp với sản phẩm của bạn.
  • Lên kế hoạch nội dung cùng họ để đạt hiệu quả tối đa.

Việc chọn KOLs có thể là con dao hai lưỡi, họ có thể mang đến lượng người xem lớn nhưng khả năng chuyển đổi lại là dấu hỏi chấm. Điều này phụ thuộc vào sản phẩm của bạn có đáp ứng được nhu cầu của người dùng hay không.

8. Sử dụng phần mềm tăng mắt livestream

Cuối cùng, bạn có thể sử dụng các phần mềm tăng mắt livestream để hỗ trợ nếu cần. Các phần mềm này giúp tăng lượt xem ban đầu, tạo cảm giác sôi động, thu hút thêm khán giả thật. Tuy nhiên, hãy chọn phần mềm uy tín và kết hợp với các phương pháp tự nhiên để tránh gây mất uy tín.

thủ thuật tăng mắt livestream fb viral MKT
Sử dụng phần mềm tăng mắt livestream

MKT Viral là phần mềm tăng mắt livestream Facebook bằng mắt xem đến từ người dùng thật. Với khả năng viral livestream sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu hơn. Một số tính năng của MKt Viral như:

  • Tải video đa kênh số lượng lớn không logo
  • Reup video với hơn 1000 hiệu ứng đặc biệt tự động
  • Tự động chỉnh sửa hàng nghìn video
  • Đăng video đa kênh tự động

Kết luận

Trên đây, phần mềm MKT Livestream đã hướng dẫn bạn 8+ cách tăng mắt livestream Facebook nhanh chóng. Hãy áp dụng ngay những cách này để chiến lược bán hàng của bạn đạt hiệu quả cao với hình thức livestream. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Nhân viên tư vấn MKT online

Hỗ trợ trực tuyến

PHẦN MỀM HAY
mkt viral box

Phần mềm MKT Viral

Những khách hàng khó tính nhất chính là nguồn học vĩ đại nhất của bạn

Bill Gates
0982.674.550