Hỗ trợ trong giờ hành chính

App quản lý tin nhắn fanpage nào hiệu quả nhất hiện nay?

5/5 - (3 bình chọn)

Hiện nay, việc sử dụng AI trong công việc đang ngày càng trở nên phổ biến. Nhiều chủ cửa hàng và doanh nghiệp đang tận dụng công nghệ này để làm cho công việc kinh doanh online của họ hiệu quả hơn. Một cách thường được sử dụng là ứng dụng các app quản lý tin nhắn fanpage. Vậy những ứng dụng này có những lợi ích gì? Trên thị trường hiện nay có app nào tốt? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

I. Những khó khăn khi quản lý tin nhắn trên nhiều fanpage

Mọi người làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào đều cần có khả năng quản lý. Điều này bao gồm việc quản lý thời gian, công việc, khách hàng và các đơn hàng. Đối với những người kinh doanh, công việc của họ thường liên quan chặt chẽ đến việc quản lý con người và số liệu, điều này yêu cầu khả năng quản lý cao.

Không chỉ riêng cửa hàng truyền thống, hầu hết các công ty ngày nay cũng kinh doanh trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, và trang web. Điều này dẫn đến những khó khăn trong việc quản lý tin nhắn, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp có nhiều fanpage.

App quản lý tin nhắn fanpage nào hiệu quả nhất hiện nay?
App quản lý tin nhắn fanpage nào hiệu quả nhất hiện nay?

Một khó khăn đầu tiên mà tất cả các doanh nghiệp đều đối mặt là việc trả lời tin nhắn và bình luận. Nhiều doanh nghiệp thường bỏ lỡ hoặc trả lời chậm khi có quá nhiều khách hàng bình luận hoặc gửi tin cùng một lúc. Những hành động như vậy có thể ảnh hưởng xấu đến ấn tượng của khách hàng tiềm năng.

Một khía cạnh khác là khó khăn về nhân sự. Các doanh nghiệp cần phải thuê một nhóm người chăm sóc khách hàng để liên tục kiểm tra tin nhắn, đọc các bình luận, xác nhận đơn hàng qua điện thoại,… Điều này không chỉ tốn thời gian đào tạo mà còn tạo ra một vấn đề tài chính với chi phí nhân sự.

Ngoài ra, các doanh nghiệp còn phải đối mặt với một số rủi ro như nguy cơ thông tin khách hàng bị đối thủ xem xét qua các bình luận, việc mất khách hàng và doanh số do không chăm sóc khách hàng kịp thời và nhiệt tình, việc không kiểm tra hàng tồn kho kịp thời khi đang trò chuyện với khách hàng,…

Tuy nhiên, những vấn đề này đang dần được giải quyết khi ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng các app quản lý tin nhắn trên fanpage.

II. Tại sao nên sử dụng app quản lý tin nhắn fanpage tự động?

Vì những khó khăn trong việc quản lý nhiều fanpage bán hàng cùng lúc nên nhiều doanh nghiệp có xu hướng sử dụng các app quản lý tin nhắn tự động. Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng ứng dụng này, cụ thể như:

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Thay vì phải dành hàng giờ để đọc và trả lời bình luận, nhắn tin, hoặc tốn từ 1 đến 2 tháng để đào tạo nhân sự, hiện nay các ứng dụng quản lý tin nhắn tự động đã có thể làm nhiệm vụ này một cách trôi chảy. Người sử dụng có thể lựa chọn sử dụng các phần mềm quản lý miễn phí hoặc có phí với mức giá rất thấp so với việc tuyển dụng hàng chục nhân sự chăm sóc khách hàng hàng tháng.
  • Tăng tính chuyên nghiệp của thương hiệu: Hầu hết các app quản lý tin nhắn fanpage hiện nay đều hỗ trợ tự động trả lời tin nhắn và bình luận, cũng như thực hiện những tác vụ cơ bản. Điều này có nghĩa là ngay cả khi chủ cửa hàng hoặc doanh nghiệp không trực tuyến, khách hàng vẫn sẽ nhận được sự phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp. Do đó, thậm chí khi chủ không có mặt, khách hàng vẫn cảm thấy họ được chăm sóc tốt và có ấn tượng tích cực về thương hiệu.

    App quản lý tin nhắn fanpage nào hiệu quả nhất hiện nay?
    Tại sao nên sử dụng app quản lý tin nhắn fanpage tự động.
  • Quản lý khách hàng dễ dàng hơn: Khi số lượng khách hàng tăng lên, chủ cửa hàng thường gặp khó khăn trong việc phân biệt giữa những khách hàng đã từng mua hàng, những khách hàng mới, và những người cần được chăm sóc đặc biệt để tạo đơn. Các phần mềm quản lý tin nhắn sẽ hỗ trợ việc gắn tag màu, lọc và phân nhóm tin nhắn dựa trên trạng thái đã đọc hoặc chưa đọc. Ngoài ra, một số ứng dụng còn cho phép người dùng xem lịch sử tương tác, thông tin liên hệ, lịch sử đơn hàng giúp việc tối ưu hóa hoạt động sales và remarketing hiệu quả.
  • Kiểm tra và tối ưu hoạt động kinh doanh: Hiện nay, các app quản lý tin nhắn fanpage đã được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động theo dõi, tổng hợp và tạo báo cáo về doanh thu trên một hoặc nhiều Fanpage. Ngoài ra, những phần mềm này cũng cung cấp báo cáo về tình trạng và số lượng tin nhắn hoặc bình luận đã được xử lý hoặc đang chờ xử lý. Từ những thông tin này, người dùng có thể nắm bắt tình hình kinh doanh và điều chỉnh chiến dịch marketing hiện tại một cách tốt nhất.

III. Giới thiệu app quản lý tin nhắn fanpage – Phần mềm MKT Care

Hiện nay, trên thị trường có nhiều app quản lý tin nhắn fanpage với các tính năng và khả năng khác nhau. Ngoài việc đưa ra phản hồi nhanh chóng, những ứng dụng này còn hỗ trợ đa kênh, tích hợp nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram… Một trong những app quản lý tin nhắn fanpage được nhiều doanh nghiệp kinh doanh online tin dùng nhất hiện nay là phần mềm MKT Care

Phần mềm MKT Care nổi tiếng là phần mềm chăm sóc tài khoản Facebook số lượng lớn bằng công nghệ được thiết kế trên trình duyệt sạch mang lại độ an toàn cao. Bạn có thể quản lý hàng nghìn tài khoản Facebook vô cùng đơn giản, dễ dàng chỉ với một vài cú click chuột.

App quản lý tin nhắn fanpage nào hiệu quả nhất hiện nay?
Phần mềm MKT Care.

Ngoài việc chăm sóc tài khoản tự động, phần mềm MKT Care còn trang bị một loạt các tính năng khác như:

  • Cập nhật thông tin nick nhanh chóng, đơn giản: Bạn có thể cài đặt thiết lập các tài khoản Facebook một cách thông minh, tự động, giúp bạn xây dựng những tài khoản Facebook chất theo tệp.
  • Đăng bài tự động: MKT Care giúp bạn đăng bài lên nhóm Facebook tự động, không giới hạn lên profile, group, fanpage… Công cụ này sẽ theo dõi lịch sử đăng bài và lịch đăng bài, spin nội dung bài viết lên hội nhóm, trang cá nhân.
  • Tự động nhắn tin với khách hàng tiềm năng: Việc gửi tin nhắn tới nhiều người cùng một lúc rất dễ làm cho Facebook đánh spam. Phần mềm MKT Care sẽ giúp bạn inbox hàng loạt chỉ trong vòng một nốt nhạc mà không lo vấn đề spam vì cơ chế thông minh của phần mềm. 

Bạn có thể tham khảo tất cả tính năng phần mềm MKT Care ở video dưới đây:

Kết luận

Bài viết trên phần mềm MKT đã bật mí cho bạn app quản lý tin nhắn fanpage an toàn, hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với thông tin bên dưới để phần mềm MKT có thể giải đáp nhanh chóng nhất. Chúc bạn thực hiện thành công!

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hỗ trợ trực tuyến

PHẦN MỀM HAY

Những khách hàng khó tính nhất chính là nguồn học vĩ đại nhất của bạn

Bill Gates
0982.674.550