Ngày nay Zalo được sử dụng rộng rãi ở toàn Việt Nam. Zalo trở thành mạng xã hội phổ biến bậc nhất với hơn 75 triệu người dùng. Chính vì thế việc bán hàng kinh doanh ở trên Zalo vô cùng phát triển. là người kinh doanh online tại Việt Nam không thể bỏ qua nền tảng màu mỡ này. Nhiều người tìm đến Phần mềm MKT Zalo – công cụ Marketing trên Zalo như một giải pháp giúp kinh doanh online hiệu quả trên nền tảng này. Hãy cùng tham khảo xem công cụ có những tính năng hữu ích nào nhé!
I. Lợi ích của việc Marketing trên Zalo bằng công cụ tự động
– Zalo là một nền tảng giao tiếp giữa con người với con người. Điểm nhấn của của thị trường Zalo này là mỗi người dùng muốn đăng nhập zalo phải có số điện thoại để đăng ký và sử dụng. Và zalo được đánh giá là nền tảng uy tín và có ít người dùng ảo (clone). Doanh nghiệp sẽ tránh mất thời gian và chi phí để marketing đến khách hàng ảo đó.
– Zalo có nhiều người dùng với giới hạn độ tuổi rộng từ 18-70 tuổi và có độ phủ sóng đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc, đồng nghĩa với việc phạm vi khách hàng tiềm năng sẽ được mở rộng. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
– Chi phí để thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên Zalo được đánh giá là rẻ hơn so với các nền tảng mạng xã hội khác. Các doanh nghiệp có thể xây dựng tài khoản zalo, tiếp cận tư vấn và chăm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí, đây cũng là điểm khiến Zalo trở thành kênh tiếp thị hiệu quả tiềm năng.
II. Tính năng hữu ích của phần mềm MKT Zalo
1. Tính năng kết bạn Zalo tự động
Để có nhiều khách hàng trên Zalo, bạn cần kết nối hay kết bạn nhiều với khách hàng của mình. Các khách hàng của chúng ta thường được tìm qua số điện thoại, họ là thành viên của các hội nhóm có cùng tệp khách hàng với chúng ta. Vì vậy, phần mềm MKT Zalo đã trang bị các tính năng như:
- Kết bạn theo SĐT
- Kết bạn trong nhóm
- Kết bạn theo gợi ý
Bạn có thể cài đặt các thông số kết bạn tự động trên mỗi lần kết bạn. Thông thường mình sẽ kết bạn 20 – 25 bạn bè/ lần. Và 1 ngày sẽ tiến hành kết bạn 2 lần. Bạn cũng có thể chạy song song rất nhiều tài khoản Zalo cùng lúc, giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
2. Tính năng gửi tin nhắn Zalo tự động
Tính năng hữu ích tiếp theo của phần mềm MKT Zalo là gửi tin nhắn qua zalo tự động. Bạn cũng sẽ có các lựa chọn như:
- Gửi tin nhắn tự động theo SĐT
- Gửi tin nhắn tự động cho bạn bè
- Gửi tin nhắn tự động cho thành viên nhóm mà bạn đã tham gia
Với tính năng này, bạn có thể tiếp cận khách hàng trực tiếp. Gửi các thông tin như ảnh, video, nội dung, link tới khách hàng. Tương tự như phần cài đặt bên trên, bạn cũng có thể tự giãn cách thời gian giữa 2 lần gửi tin nhắn, số lượng tin nhắn muốn gửi/ lần. Theo kinh nghiệm của Admin, mỗi ngày nên gửi 30 tin nhắn cho người lạ ( theo sđt hoặc theo thành viên nhóm zalo ).
Khi đã là bạn bè, thì việc kết bạn sẽ trở lên đơn giản hơn, bạn có thể gửi hàng trăm tin nhắn mỗi ngày.
3. Chức năng nhóm Zalo tự động
Trên Zalo, hội nhóm cũng là 1 kênh giúp bạn tiếp cận được khách hàng mục tiêu của mình. Các chức năng nhóm của công cụ MKT Zalo như:
- Tham gia nhóm tự động
- Nhắn tin vào nhóm tự động
- Mời tham gia nhóm theo SĐT
- Mời bạn bè tham gia nhóm Zalo
III. Video demo phần mềm MKT Zalo
Lưu ý: Phần mềm chỉ được cài đặt và sử dụng trên máy tính hệ điều hành Windown. Với máy Mac bạn phải cài Windown song song để có thể sử dụng được phần mềm. Trong quá trình sử dụng phần mềm MKT Zalo bạn sẽ được hướng dẫn và đồng hành trong suốt quá trình sử dụng. Được update phần mềm miễn phí mà không mất thêm bất cứ chi phí nào.
Link tải MKT Zalo tại đây!
Hãy đăng kí ngay để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết!